Mirado luôn nỗ lực để Quý khách hàng luôn được đảm bảo quyền lợi và đem lại cho Quý khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi trong suốt quá trình mua hàng. Khi nhận đơn hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. 

Nếu có sai sót hoặc phát sinh ngoài ý muốn, Quý khách vui lòng thông báo cho Mirado trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. Mirado sẽ tiếp nhận và điều chỉnh đơn hàng cho Quý khách trong vòng 48h từ khi nhận được yêu cầu.

1. Đổi trả do lỗi sai đơn hoặc lỗi vận chuyển

Mirado áp dụng chính sách đổi hàng và trả hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn đặt hàng đã xác nhận.
  • Thiếu hoặc thừa sản phẩm so với đơn đặt hàng đã xác nhận.
  • Tình trạng sản phẩm không còn nguyên vẹn như rách, trầy xước, bong tróc, bể vỡ… do vận chuyển
  • Sử dụng sản phẩm bị dị ứng hoặc không phù hợp (tùy theo từng trường hợp và nhãn hiệu sản phẩm cụ thể. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chi tiết đổi trả của từng nhãn hiệu). 

Trong 4 trường hợp trên, Mirado đổi hàng cho Quý khách theo trình tự sau:

? Bước 1: Quý khách vui lòng thông báo cho Mirado trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và toàn bộ sản phẩm nhận được. 

? Bước 2: Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ công ty: số 225, Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

? Bước 3: Mirado tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho Quý khách trong vòng 5 ngày từ khi sản phẩm được trả về. 

? Bước 4: Trong trường hợp có phát sinh phí chênh lệch, Mirado sẽ chuyển khoản cho Quý khách vào số tài khoản ngân hàng do Quý khách cung cấp hoặc Quý khách thanh toán phần chênh lệch cho Mirado khi nhận được hàng đổi. 

Phí vận chuyển đổi trả: Với sản phẩm cần đổi do 04 lý do trên, Quý khách không phải trả phí vận chuyển, mọi chi phí vận chuyển phát sinh sẽ do công ty thanh toán bằng hình thức thanh toán trực tiếp cho đơn vị vận chuyển.

2. Hoàn trả sản phẩm

Trong trường hợp khách hàng gặp phản ứng không mong muốn với sản phẩm. Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh về tình trạng gặp phải hoặc giấy khám sức khỏe từ cơ sở y tế để chúng tôi xác nhận.

Cách thức hoàn trả:

? Bước 1: Quý khách gửi hàng về cho Mirado theo quy định (Phí vận chuyển sẽ do Mirado thanh toán). 

? Bước 2: Quý khách cung cấp Số tài khoản của Quý khách bằng cách Inbox cho Mirado hoặc liên hệ Hotline 0902525243 / 0964460846. 

? Bước 3: Mirado hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản cho Quý khách trong vòng 5 ngày làm việc (Không bao gồm ngày nghỉ hoặc Lễ Tết).

3. Gửi hàng về Mirado

Trong các trường hợp có yêu cầu gửi hàng về Mirado, Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn và gửi hàng cho đối tác vận chuyển trong vòng 48h kể từ khi hoàn thành việc trao đổi xác nhận thông tin với chúng tôi về đơn hàng. 

Mirado rất tiếc sẽ phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý khách. 

? Địa chỉ nhận hàng đổi trả: Số 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM MIRADO

Email: cskh.mirado@gmail.com

Hotline: 0902525243 / 0964460846